Giới thiệu về Chính sách vận chuyển

Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng tại Thời trang 360 style, hãy lưu ý một số thông tin về giao nhận và vận chuyển dưới đây để không bỏ lỡ những ưu đãi và tránh được những rủi ro trong quá trình giao hàng nhé.

1. Dịch vụ áp  dụng 

Chính sách giao nhận áp dụng cho tất cả các loại hàng hóa tại Thời trang 360 style.

2. Thời gian áp dụng 

Từ ngày 1/7/2022 đến khi có thông báo mới.

3. Nội dung 

Chính sách giao nhận và vận chuyển của Thời trang 360 style có nội dung cụ thể như sau:

  • Khách mua lẻ: Mỗi đơn hàng từ 1.000.000đ trở lên, Thời trang 360 style sẽ tặng một gói Freeship 7km cho đơn từ 3.000.000đ
  • Khách mua sỉ: Tặng gói Freeship 7km cho đơn từ 10.000.000đ

Với đơn không đạt điều kiện nhận ưu đãi Freeship, khách hàng vui lòng nhận hàng tại kho hoặc thuê dịch vụ vận chuyển ngoài. Hoặc nếu đơn hàng của quý khách đủ điều điều kiện Freeship 7km nhưng nhận tại kho thì sẽ được tính vào chiết khấu tương ứng gói Freeship 7km vào tổng giá đơn hàng.

Trong một số trường hợp khách quan Thời trang 360 style có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như  thời tiết xấu, dịch bệnh, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

Do đó, trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng: 0582050451 của Thời trang 360 style để nhận trợ giúp.

Lưu ý: 

Những đơn hàng đủ giá trị nhưng vượt quá phạm vi giao hàng 7km, khách hàng sẽ phải thanh toán phần phụ thu chênh lệch của tổng phí trừ đi phí của gói Freeship 7km

Ví dụ:  Khoảng cách giao hàng 13km, tổng phí vận chuyển 230.000 VNĐ

=> Gói Freeship 7km= (230.000/13)*7=124.000 VNĐ

=> Phí phụ thu=230.000-124.000=106.000 VNĐ

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển  

  • Nếu đơn đặt hàng của quý khách do Thời trang 360 style hoặc đơn vị mà chúng tôi chỉ định vận chuyển, sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Thời trang 360 style đến quý khách hàng.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, móp méo, trầy xước, bể vỡ, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng: 0582050451
  • Nếu quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Thời trang 360 style sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì bất kỳ lý do nào như hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát, hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Thời trang 360 style đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Trên đây là chính sách giao nhận mà Thời trang 360 style quy định, nếu bạn có thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ dưới đây để được giải đáp chi tiết nhất.